Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Lamborghini SUV bán năm 2017

Phiên bản thương mại của Urus sẽ dựa trên nền khung sàn chung MLB của tập đoàn Volkswagen, vốn sẽ được sử dụng trên Audi Q7, VW Touareg, Porsche Cayenne thế hệ kế tiếp cũng như mẫu Bentley SUV có thể ra mắt trong tương lai. Thay vì động cơ V10 như bản concept, chiếc xe sẽ được trang bị máy V8 tăng áp kép, cùng với một phiên bản sử dụng hệ dẫn động Hybrid.

Chiếc xe là bản thương mại của mẫu Urus concept, và sẽ được phát triển trên chassis của Audi Q7 thế hệ mới.

Vào tháng 5 năm ngoái, Lamborghini đã xác nhận rằng hãng sẽ đưa chiếc Urus Concept được giới thiệu từ năm 2012 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. Vừa qua, ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Lamborghini đã cho biết thêm rằng chiếc xe sẽ được phát triển trong 3 năm và hy vọng hãng sẽ có thể đưa được nó ra ngoài thị trường vào năm 2017. Theo ông Winkelmann, phân khúc SUV vẫn đang tăng trưởng ổn định, chính vì vậy Lamborghini quyết định tham gia vào "cuộc chơi" này.

2012 Lamborghini Urus Concept với động cơ V10 5.2l

Ngoài những thông tin về Urus, ông Winkelmann còn cho biết thêm rằng những khách hàng đã đặt trước chiếc siêu xe Huracan mới ra mắt của Lamborghini sẽ được nhận xe vào cuối năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét