Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Nissan Murano năm 2015 lộ diện

Động cơ xăng V6 cùng với hộp số vô cấp CVT trên thế hệ Murano hiện tại sẽ tiếp tục được sử dụng trên thế hệ mới. Ngoài ra, Murano 2015 có thể sẽ có thêm tuỳ chọn hệ động lực hybrid, với động cơ 2.5 I4 đặt song song với mô-tơ điện tương tự như trên Resonance Concept.

Chiếc xe nguỵ trang khéo léo đã bị các tay săn ảnh chụp khi đang chạy thử trên đường phố Mỹ.

Thế hệ thứ hai của dòng Murano xuất hiện từ năm 2009. Gần đây, chiếc crossover cỡ nhỏ Rover của Nissan đã được thiết kế lại, và giờ là lúc thích hợp để Nissan tung ra phiên bản Murano thế hệ thứ ba.

Dù được che đậy khá kín bằng những lớp băng dính, nhưng chúng ta có thể thấy Murano 2015 sẽ có hình dáng chung và các kích thước tương đương với thế hệ hiện tại. Những đường nét thiết kế của xe rõ ràng chịu ảnh hưởng từ chiếc Resonance Concept xuất hiện đầu năm nay. Giống như Resonance, Murano sẽ có kiểu dáng khí động học cùng với thân xe nhẹ và bền hơn.

Nissan Resonance Concept

Ảnh chụp nội thất cho thấy rằng chiếc xe sẽ có bảng điều khiển trung tâm thiết kế theo kiểu truyền thống, với một màn hình lớn ở chính giữa với các nút bấm xếp hai bên:

Murano thế hệ mới sẽ được sản xuất dựa trên nền chassis Modular D của Nissan, vốn đã được áp dụng trên Pathfinder và Altima. Chiếc xe có thể xuất hiện chính thức tại một trong các triển lãm lớn ở nửa đầu năm 2014, và xuất hiện tại các showroom vào cuối năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét