Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

LamSport - Cho những tay chơi thuộc “thứ thiệt”

Nhà sản xuất khuyến cáo nên đổ xăng A95, dung tích bình 6,3 lít. Xe có chiều cao yên 800mm, trọng lượng khô 106 kg. Tuy là một mẫu xe thể thao nhưng LamSport chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 102 km/h (theo thử nghiệm của nhà sản xuất).

Nếu bạn là tín đồ của MV Agusta, Ducati và không quan tâm đến việc đầu xe hơi giống Honda AirBlade thì đây sẽ là lựa chọn tốt.

(16/1), thương hiệu Lambretta đình đám một thời ra mắt một mẫu xe tay ga lạ mắt với tên gọi LAMSPORT.

Và đúng như cái tên LamSport, thiết kế của chiếc xe hầu như mượn nhặt từ các đàn anh sport thương hiệu đình đám Ý như Ducati hay MV Agusta.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội, “cha đẻ” LamSport, ông  Alessandro Tartarin (được giới thiệu là Top 100 nhà thiết kế nổi danh nhất thế giới) cũng không phủ nhận việc đó. Tuy nhiên ông không trả lời được câu hỏi: tại sao phần đầu xe hơi giống Honda AirBlade? Chúng tôi phỏng đoán về ý đồ của Lambretta là tạo sự quen thuộc với khách hàng Việt Nam hơn!

Xét trên một khía cạnh tích cực, LamSport là một cơn gió lạ trong phân khúc xe tay ga đang gần như bão hòa. Và đó cũng là ý đồ của Vĩnh Phát Group, đơn vị lắp ráp, phân phối sản phẩm Lambretta tại Việt Nam.

Đại diện Vĩnh Phát Group cho biết, động cơ xe cũng được lắp ráp tại Việt Nam, nhưng xuất xứ các chi tiết, dây truyền lắp ráp đặt ở đâu…? thì chúng tôi cũng không nhận được câu trả lời.

Ông Alessandro Tartarin (Top 100 nhà thiết kế nổi danh nhất thế giới), cha đẻ của LamSport
Chiếc xe sử dụng động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, 125 cc, chế hòa khí cơ, làm mát bằng gió, ly hợp khô. Các thông số về công suất, mô-men xoắn chưa được công bố (có lẽ nhà sản xuất chưa đo). LamSport trang bị lốp trước 120/70, lốp sau 130/70, cả 2 bánh đều trang bị phanh đĩa, tuy nhiên đĩa trước chỉ 190mm trong khi đĩa sau 205mm.

Hệ thống chiếu sáng sử dụng toàn bộ bóng LED

Thiết kế "yêu", "ghét" rõ ràng
LamSport sẽ có mặt trên thị trường từ 20/1 tới cùng giá bán lẻ đề xuất 46,5 triệu đồng. Đơn vị phân phối không đề cập tới thời gian bảo hành!/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét