Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thu Minh làm đại sứ thương hiệu cho S-Class

Cũng trong buổi lễ ra mắt MV mới, Thu Minh và hôn phu của mình đã công bố thành lập Thu Minh Foundation với kinh phí 10 tỷ đồng để hoạt đồng trong 2 năm tới và trích ngay 1 tỷ đồng để gửi đến mái ấm Mai Tâm trong mùa giáng sinh năm nay. Hành động này một lần nữa tôn thêm vẻ đẹp cho hình ảnh thành công và đẳng cấp của Thu Minh – gương mặt đại diện của dòng xe S-Class tại Việt Nam.

Từ nay, hình ảnh sang trọng, đẳng cấp của dòng xe Mercedes-Benz S-Class 2014 sẽ gắn liền với ca sĩ Thu Minh.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 cuối tháng 10 vừa qua, ca sĩ Thu Minh đã đích thân đến và trực tiếp trải nghiệm S-Class 2014, dòng sedan cỡ lớn hạng sang thuộc thế hệ mới nhất của Mercedes-Benz. Với sự quan tâm mà cô dành cho S-Class 2014, ban lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam đã quyết định đưa Thu Minh đi tham quan dây chuyền lắp ráp xe S-Class. Thu Minh là khách hàng đầu tiên tại Việt Nam có được vinh dự này.

Thu Minh chia sẻ sau khi tham quan dây chuyền lắp ráp xe S-Class: “Năm 2013 là một năm ‘Bay’ của tôi với sự viên mãn cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Tôi muốn đánh dấu sự viên mãn này một cách đặc biệt, và tôi chọn S-Class.”

Mercedes-Benz Việt Nam đã chế tác những chi tiết cá nhân hóa cho Thu Minh. Đáng chú ý là 4 bậc lên xuống của xe đều được khắc chữ “Thu Minh’S-Class”. Hơn nữa, những phụ kiện đặt riêng này được Mercedes-Benz nhập về từ Đức như một sự trân trọng xứng đáng từ nhà sản xuất dành cho nữ danh ca hàng đầu của Việt Nam.

Dòng chữ “Thu Minh’S-Class” có 2 ý nghĩa, vừa khẳng định quyền sở hữu của Thu Minh với S-Class, vừa là biểu tượng của đẳng cấp Thu Minh. Với xuất phát điểm là giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình vào năm 17 tuổi, giờ đây Thu Minh là một trong hai nghệ sỹ của Việt Nam có được giải thưởng Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á và được vinh danh là “Nữ hoàng nhạc dance” của Việt Nam.

“Thu Minh là một biểu tượng thành công mới của showbiz Việt Nam. Cô ấy gặt hái được thành công trong rất nhiều dòng nhạc và lĩnh vực khác nhau. Quan trọng hơn, Thu Minh đi đến thành công bằng nỗ lực của chính mình. Thu Minh sẽ là gương mặt đại diện phù hợp của S-Class. Thật tuyệt vời khi danh hiệu Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á sẽ song hành cùng danh hiệu Chiếc xe tốt nhất thế giới.” ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz chia sẻ về Thu Minh.

Và để đánh dấu một năm 2013 nhiều thành tựu, Thu Minh và và Thanh Bùi - hiện cũng là thành viên CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz , đã cũng ra mắt MV mới Where did we go wrong, dự kiến sẽ là một bài hit của năm 2014. Bối cảnh quay ở Thái Lan, và xe sử dụng trong clip chính là dòng E-Class do Mercedes-Benz Thái Lan hỗ trợ

S-Class 2014 phiên bản S500L được lắp ráp CKD ngay tại Việt Nam, có giá bán 4,639 tỷ đồng, được xem là mức giá rất hấp dẫn đối với một dòng sedan cỡ lớn hạng sang, tràn đầy tiện nghi và tính năng cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét