Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Yamaha R25 phiên bản thương mại lộ diện

Ngoài một bức ảnh duy nhất, Young Machine cũng cung cấp một số thông tin bổ sung về chiếc R25. Theo tạp chí, chiếc xe sẽ sử dụng hộp số 6 cấp, đồng thời có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 1999 x 718 x 1137 mm.

Chiếc xe sẽ có động cơ 250cc cạnh tranh trực tiếp với Kawasaki Ninja 300 và Honda CBR300R.

Yamara R25 đã xuất hiện dưới dạng concept lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motor Show năm 2013, với kiểu dáng tương tự như mẫu môtô đua GP M1. Tại đây, Yamaha đã tiết lộ rằng phiên bản sản xuất hàng loạt của chiếc xe sẽ có động cơ 2 xi-lanh song song, khung thép ống, giảm xóc trước kiểu thông thường và càng sau bằng nhôm.

Yamaha R25 Concept tại TMS 2013
Trong ấn phẩm mới vừa được phát hành, tạp chí Young Machine của Nhật đã đăng tải bức ảnh đầu tiên về chiếc R15 bản sản xuất hàng loạt. Theo như hình, lỗ hút gió trước mũi xe trên phiên bản concept sẽ bị loại bỏ và thay bằng cặp đèn pha truyền thống. Ngoài ra, tông màu xanh-trắng lấy cảm hứng từ Moto GP cũng sẽ được thay thế bằng cách phối màu đỏ-trắng "Speedblock" truyền thống của Yamaha. Phần quây thân xe của R15 bản thương mại tương tự như chiếc concept, nhưng nó có phần đầu sắc nhọn hơn. Cuối cùng, chiếc xe sẽ có thêm đệm ghế và gác chân cho người ngồi sau, cùng với ống xả sơn tĩnh điện đen mờ.

Hình chiếc Yamaha R25 sản xuất hàng loạt trên bìa tạp chí Young Machine

Theo dự đoán, Yamaha R25 sẽ được giới thiệu chính thức vào mùa hè năm nay, và được bán vào mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét